Quy Trình Cấp Thẻ Thành Viên
Bước 1. Ký Bản Cam Kết
Sau khi hoàn thành Chương trình đào tạo cơ bản, Nhà phân phối sẽ phải điền đầy đủ thông tin vào Bản Cam Kết theo Mẫu số 13 ban hành kèm theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP, ký và chuyển bản chính tới Công Ty (nộp trực tiếp tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Công ty hoặc gửi qua đường bưu điện).
Bước 2. Cấp Thẻ Thành Viên
Trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày nhận được bản cam kết từ Nhà phân phối, Công Ty sẽ kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của thông tin trên bản cam kết. Trường hợp bản cam kết thiếu thông tin hoặc thông tin không chính xác, Công ty sẽ thông báo cho Nhà phân phối để điều chỉnh.
Trường hợp bản cam kết đầy đủ thông tin và chính xác, Công ty thực hiện in Thẻ thành viên và giao cho Nhà phân phối tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của Công Ty hoặc gửi qua đường bưu điện.
Lưu ý: Nhà phân phối chỉ thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và phát triển mạng lưới bán hàng sau khi được cấp Thẻ Thành viên. Thẻ thành viên tự động hết hiệu lực khi Hợp Đồng chấm dứt hoặc khi Công ty tuyên bố chấm dứt hiệu lực của Thẻ thành viên.