Chính sách vận chuyển - giao nhận
Công ty TNHH Oriflame Việt Nam thông báo chính sách vận chuyển/giao nhận hàng hóa như sau:
1. Các cách thức vận chuyển/giao nhận:
-
Giao nhận hàng tận nhà: Hàng hóa được Công ty giao cho Bên thứ ba vận chuyển đến nhà của Nhà Phân phối, việc thanh toán có thể tiến hành ngay khi đặt hàng hoặc tiến hành khi Nhà Phân phối nhận được hàng.
-
Giao nhận hàng tại Bưu điện hoặc Điểm giao nhận hàng: Nhà Phân phối trả tiền trước và hàng hóa sẽ được vận chuyển đến Bưu điện hoặc Điểm giao nhận hàng gần với địa chỉ cư trú của Nhà Phân phối (áp dụng đối với địa phương có giao thông đi lại khó khăn).
2. Tuyến vận chuyển:
-
Kho hàng Công ty tại TP. HCM sẽ vận chuyển hàng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc
3. Thời gian vận chuyển/giao nhận dự kiến:
-
Đối với đơn giao nhanh TP. HCM: giao trong ngày nếu hoàn tất đặt hàng trước 10h sáng, giao trong ngày hôm sau nếu hoàn tất sau 10h sáng
-
Đối với đơn COD/Giao tại nhà: 03-05 ngày làm việc (trừ các ngày Chủ Nhật, Lễ, Tết)
4. Chi phí vận chuyển/giao nhận
Đơn hàng có tổng giá trị từ 1,400,000 đồng trở lên sẽ được miễn phí giao hàng. Đơn hàng có tổng giá trị dưới 1,400,000 đồng sẽ chịu phí giao hàng là 35,000-39,000 đồng/đơn hàng tùy đơn vị vận chuyển. Đơn hàng có tổng giá trị bất kì nhưng có bao gồm sản phẩm miễn ship sẽ được miễn phí giao hàng (Danh sách sản phẩm miễn ship sẽ được Công ty thông báo hàng tháng tại Trang Web).
Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày, nếu sản phẩm không được giao tới địa chỉ Nhà Phân phối đã đăng ký hoặc Nhà Phân phối từ chối nhận hàng từ Công ty, Công Ty sẽ thực hiện hủy giao dịch và trả lại toàn bộ số tiền đã mua hàng cho Nhà Phân phối hoặc thực hiện việc cấn trừ thanh toán cho đơn hàng mới tùy theo yêu cầu của Nhà Phân phối.
Công ty có quyền thay đổi Chính sách vận chuyển/giao nhận này phù hợp theo tình hình hoạt động kinh doanh.